Tin tức - sự kiện
Hướng dẫn chọn mua tháp giải nhiệt phù hợp
Việc chọn mua tháp giải nhiệt phù hợp cho máy móc trong nhà máy không phải là việc dễ dàng. Vậy lưu ý điều gì để có thể chọn mua tháp giải nhiệt với giá thành tốt nhưng chất lượng vẫn đảm bảo? Tham khảo bài viết dưới đây sẽ giúp bạn có thêm kinh nghiệm khi lựa chọn sử dụng tháp giải nhiệt nước Alpha.
 

Chọn tháp giải nhiệt đáp ứng nhu cầu

 

Tháp giải nhiệt giúp cho các thiết bị, máy móc trong nhà xưởng có thể làm việc ổn định và bền bỉ. Tuy nhiên, không phải tháp giải nhiệt nước có công suất càng cao là càng tốt, mà là tháp có công suất đáp ứng đủ yêu cầu làm mát cho máy móc. Chỉ cần như vậy đã đáp ứng tốt mọi yêu cầu công việc cũng như tiết kiệm tối đa chi phí đầu tư.

Đặc biệt, người dùng cũng cần tính toán và lựa chọn thật kỹ tháp có công suất phù hợp với đơn vị mình. Lý do bởi nếu như không tính toán kỹ mà lại chọn bừa tháp có công suất lớn hơn nhu cầu thì sẽ không sử dụng hết gây ra lãng phí điện, nước. Ngược lại, nếu như chọn mua tháp giải nhiệt có công suất nhỏ hơn thì lại không thể đáp ứng được nhu cầu làm mát được các máy móc trong nhà xưởng và phải thay thế tháp khác hoặc đầu tư thêm sản phẩm mới.

Doanh nghiệp đừng vì tiết kiệm chi phí mà lựa chọn tháp giải nhiệt cũ. Nguyên nhân là do công suất của tháp giải nhiệt cũ giảm đi đáng kể, nên khó đáp ứng đủ yêu cầu sử dụng của doanh nghiệp. Hơn nữa, tháp có thể đã xuống cấp, linh kiện dễ bị hỏng hóc, trục trặc kéo theo chi phí bảo dưỡng, sửa chữa tăng lên.

 

Chọn mua tháp giải nhiệt Alpha đáp ứng đủ nhu cầu
Chọn mua tháp giải nhiệt Alpha đáp ứng đủ nhu cầu

 

Đảm bảo hiệu suất làm mát

 

Nhiệm vụ chính của tháp giải nhiệt chính là làm mát cho những thiết bị, máy móc trong các nhà xưởng và tòa nhà. Do vậy, mặc dù hình thức sản phẩm có như thế nào đi nữa thì cũng phải đảm bảo hiệu quả làm mát, như vậy mới là sản phẩm đạt chuẩn chất lượng.

 

Thiết kế và độ bền

 

Tháp giải nhiệt nước được coi là một trong những sản phẩm chất lượng, rất phù hợp với đa số doanh nghiệp. Hơn nữa, tháp giải nhiệt tốt cần phải được thiết kế phù hợp với diện tích sử dụng, vị trí cũng như phương hướng lắp đặt của doanh nghiệp. Các linh kiện tháp giải nhiệt nước thường đi kèm cũng cần phải được thiết kế sao cho chính xác, trọng lượng nhẹ để có thể giúp người sử dụng thuận tiện hơn khi tiến hành ráp nối, thi công hoàn thiện. Ngoài ra, với những sản phẩm tốt cần phải đảm bảo được độ bền dài lâu, hoạt động ổn định, giúp cho người dùng tiết kiệm được chi phí bảo dưỡng cũng như sửa chữa tháp làm mát nước trong tương lai.

Lưu ý hiệu suất làm mát, thiết kế và độ bền của tháp
Lưu ý hiệu suất làm mát, thiết kế và độ bền của tháp

Chế độ bảo hành

 

Chế độ bảo hành là điều không thể thiếu khi mua bất kỳ sản phẩm nào. Đối với những sản phẩm từ thương hiệu nổi tiếng sẽ luôn đi kèm chế độ bảo hành đầy đủ. Dù thời gian bảo hành không phải là mãi mãi, nhưng cũng giúp doanh nghiệp yên tâm trong quá trình sử dụng tháp giải nhiệt nước.

 

Chọn mua tháp giải nhiệt thương hiệu nổi tiếng

 

Thương hiệu được nhiều khách hàng tìm kiếm và sử dụng, nói lên sự uy tín và chất lượng sản phẩm của thương hiệu đó. Chính vì vậy, khi đầu tư thì doanh nghiệp nên chọn mua tháp giải nhiệt nước của những thương hiệu nổi tiếng. Đáng chú ý là tháp giải nhiệt Alpha, một thương hiệu đến từ Việt Nam. Tất cả sản phẩm từ thương hiệu này đều được sản xuất, lắp ráp trên dây chuyền công nghệ hiện đại, sử dụng vật liệu bền bỉ, thân thiện với môi trường và được kiểm tra kỹ càng trước khi trước khi xuất xưởng.

 

Tháp giải nhiệt Alpha, thương hiệu hàng đầu được khách hàng tin dùng
Tháp giải nhiệt Alpha, thương hiệu hàng đầu được khách hàng tin dùng
 

Tìm nhà bán hàng uy tín

 

Hiện nay, có nhiều đơn vị phân phối cam kết cung cấp tháp giải nhiệt chính hãng và có nguồn gốc rõ ràng. Tuy nhiên, để có thể chọn được một sản phẩm có giá thành rẻ, chất lượng tốt, chính sách bảo hành lâu dài, chú đáo thì hơn hết nên liên hệ trực tiếp đến nhà sản xuất mà không cần phải thông qua đại lý.
 
Qua bài viết, giúp bạn chọn mua tháp giải nhiệt phù hợp, đáp ứng được nhu cầu. Nếu bạn đang có ý định đầu tư vào tháp giải nhiệt Alpha, hãy cân nhắc tham khảo ý kiến của chuyên gia có kinh ngiệm. Hoặc gọi ngay vào số 0903.880.938 - 0903.992.945 - 0903.962.945, nhân viên tư vấn của công ty Tháp giải nhiệt công nghiệp Alpha sẽ nhanh chóng hỗ trợ, tư vấn những vấn đề thắc mắc bạn đang gặp.