Tin tức - sự kiện
5 ưu điểm của tháp giải nhiệt Alpha người dùng cần biết
Tháp giải nhiệt Alpha là một trong những thương hiệu nổi bật trên thị trường hiện nay. Tháp giải nhiệt đến từ thương hiệu Alpha nhận được sự quan tâm rất lớn từ người dùng nhờ vào những tính năng nổi trội mà sản phẩm này mang lại. Do đó, dưới đây là 5 ưu điểm mà tháp giải nhiệt Alpha mang đến cho người dùng.
 

Kiểu dáng phong phú, công suất đa dạng

 
Tháp giải nhiệt Alpha là sản phẩm đến từ thương hiệu Alpha, sản phẩm được sản xuất trong nước và khá quen thuộc với nhiều doanh nghiệp trong những năm qua. Hiện nay, Alpha đã nghiên cứu, phát triển và sản xuất ra nhiều dòng sản phẩm gồm
tháp giải nhiệt tròn - APC, tháp giải nhiệt vuông - APC S,… Mỗi tháp mang một đặc tính riêng và phù hợp với nhu cầu sử dụng ở những doanh nghiệp khác nhau.
 
Với dòng tháp giải nhiệt tròn, công suất của tháp từ 5RT đến 600RT. Còn với tháp giải nhiệt vuông, công suất từ 200RT đến 1000RT và có thể lên đến hàng ngàn RT nếu như đơn vị có nhu cầu sử dụng. Nhờ sự đa dạng này, giúp các doanh nghiệp dễ dàng hơn trong việc lựa chọn thiết bị sao cho phù hợp với ngân sách và nhu cầu của doanh nghiệp.
 
Tháp giải nhiệt Alpha kiểu dáng đa dạng, công suất phong phú
Tháp giải nhiệt Alpha kiểu dáng đa dạng, công suất phong phú
 

Hiệu quả làm mát cao

 
Nhiệm vụ của tháp giải nhiệt là gì? Nhiệm vụ của tháp giải nhiệt là làm mát cho hệ thống máy móc, thiết bị trong các công xưởng, tòa nhà của doanh nghiệp. Để đánh giá chất lượng của tháp giải nhiệt, người dùng thường xem xét quá trình làm việc từ lúc bắt đầu khởi động cho đến khi nhiệt độ của nước đầu ra đạt yêu cầu. Do đó, hiệu quả làm mát nước của tháp giải nhiệt Alpha chính là yếu tố được nhiều doanh nghiệp quan tâm nhất.
 
Những khách hàng đã từng sử dụng đều đánh giá rất cao hiệu quả làm mát đến từ tháp giải nhiệt Alpha. Sở dĩ, tháp đạt được điều này là nhờ sử dụng linh kiện chất lượng, cùng với đo là thiết kế của tháp được tối ưu với hệ thống đầu phun chia nước áp lực nước thấp. Nhờ đó giúp nước được giữ lâu hơn trên bề mặt tấm tản nhiệt, không khí được tiếp xúc nhiều hơn với bề mặt nước, tăng hiệu quả trao đổi nhiệt.
 
Ngoài ra, nhờ cánh quạt của tháp cũng được thiết kế đặc biệt, độ nghiêng được điều chỉnh tùy theo góc độ cho ra tốc độ quay cân bằng và không khí đối lưu lớn để cuốn đi hơi nước nóng và không khí mát di chuyển vào bên trong. Nhờ những đặc điểm này mà tháp giải nhiệt cung cấp đủ lượng nước mát cho hệ thống thiết bị, máy móc, giúp hoạt động sản xuất kinh doanh đạt hiệu quả và tăng năng suất.
 
Tháp giải nhiệt Alpha có hiệu suất làm mát vượt trội mang lại hiệu quả giải nhiệt
Tháp giải nhiệt Alpha có hiệu suất làm mát vượt trội mang lại hiệu quả giải nhiệt
 

Độ bền cao

 
Vỏ bồn được làm từ sợi thủy tinh có trọng lượng nhẹ, không bị hoen gỉ, chịu ẩm tốt, bền bỉ trước thời tiết khắc nghiệt do đó có độ bền cực kỳ cao. Trong khi đó, chân đỡ được sản xuất từ chất liệu đặc biệt, có thể gắn liền với phần khung tháp được làm tử thép không gỉ nên khá chắc chắn và có khả năng chống chịu được các tác động từ môi trường bên ngoài.
Các
linh kiện của tháp giải nhiệt Alpha đều được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, từ những nguyên liệu chất lượng nhất. Đồng thời, trước khi được bán ra ngoài thị trường linh kiện phải trải qua quá trình kiểm định vô vùng khắc khe, loại bỏ những thành phẩm lỗi để mang đến những sản phẩm chất lượng hàng đầu cho khách hàng. Chính vì vậy, tuổi thọ của tháp giải nhiệt Alpha cực kỳ cao, giúp tiết kiệm chi phí mua sắm, bảo dưỡng nên được rất nhiều doanh nghiệp tin dùng.
 

Tiết kiệm năng lượng

 
Bên cạnh hiệu suất làm mát vượt trội và độ bền cao, tháp giải nhiệt Alpha còn làm hài lòng khách hàng về khả năng tiết kiệm năng lượng. Tháp tiêu tốn ít năng lượng là nhờ vào họng quạt được thiết kế có hình ống thông gió và dựa trên nguyên lý thủy động lực học nên lưu lượng không khi được lưu thông rất cao. Cùng với đó là tấm tản nhiệt có độ trở kháng thấp, có khả năng thông gió nhanh, giúp giảm tối đa điện năng tiêu thụ.
 

Giá cả phải chăng

 
Là sản phẩm được sản xuất và gia công trong nước, cùng với đó đa dạng chủng loại và công suất giúp người dùng có thể thoải mái lựa chọn sản phẩm theo nhu cầu. Chính vì vậy, giá thành của tháp giải nhiệt Alpha rẻ hơn so với nhiều thương hiệu khác trên thị trường. Chất lượng ngang ngửa cùng với giá thành rẻ hơn, do đó tháp giải nhiệt Alpha là sự lựa chọn không thể nào tuyệt vời hơn đối với doanh nghiệp.
 
Giá thành tháp giải nhiệt Alpha vô cùng hợp lý, thích hợp cho mọi doanh nghiệp
Giá thành tháp giải nhiệt Alpha vô cùng hợp lý, thích hợp cho mọi doanh nghiệp

Qua những chia sẽ trên, bạn đã phần nào nắm được ưu điểm của tháp giải nhiệt Alpha. Do đó, nếu bạn cần thêm thông tin chi tiết về tháp giải nhiệt Alpha, hãy gọi ngay cho công ty Tháp giải nhiệt công nghiệp Alpha qua HOTLINE 0903 880 938 - 0903 992 945 - 0903 962 945, nhân viên bán hàng sẽ hỗ trợ tư vấn đến bạn trong thời gian sớm nhất.