Tin tức - sự kiện
Giá tháp giải nhiệt Alpha
Tháp giải nhiệt Alpha là lựa chọn hàng đầu cho các doanh nghiệp tìm kiếm giải pháp làm mát tại các nhà máy, xí nghiệp và tòa nhà. Thiết bị có thời gian làm mát nhanh, dễ sử dụng và độ bền cao. Tuy nhiên, trên thị trường có nhiều mức giá khác nhau, làm cho khách hàng phân vân không biết được mức giá chính xác của sản phẩm. Khách hàng có thể tham khảo bảng báo giá tháp giải nhiệt Alpha dưới đây để biết rõ hơn về giá của sản phẩm.
 

Đâu là giá tháp giải nhiệt Alpha tốt nhất


Hiện nay, tháp giải nhiệt Alpha có mẫu mã phong phú, công suất đa dạng nên tùy theo công suất, mục đích sử dụng và sản xuất theo yêu cầu của khách hàng sẽ có mức giá khác nhau. Hơn nữa, tháp giải nhiệt công nghiệp Alpha là sản phẩm được sản xuất trong nước, nên giảm được một số chi phí so với các thương hiệu tháp giải nhiệt được nhập khẩu khác. Chính vì vậy, giá tháp nhiệt Alpha mềm hơn so với các loại tháp giải nhiệt khác.
 
Công suất Mức giá (VNĐ)
5RT - 20RT ~ 5.800.000 - 10.000.000
25RT - 50RT ~ 12.000.000 - 20.000.000
60RT - 100RT ~ 21.400.000 - 43.600.000
125RT - 500RT ~ 47.500.000 - 205.000.000
Trên 600RT Từ 283.000.000
Bảng giá tháp giải nhiệt Alpha tham khảo

Trên đây là bảng giá tháp giải nhiệt Alpha mà khách hàng có thể tham khảo, tuy nhiên giá còn tùy thuộc vào model của tháp. Và vì, nhiều khách hàng đặt làm tháp giải nhiệt theo yêu cầu để phù hợp với điều kiện doanh nghiệp, do đó giá sẽ có sự chênh lệch. Chính vì vậy, khách hàng nên liên hệ trực tiếp với đơn vị sản xuất để nhận được bảng báo giá tháp giải nhiệt Alpha chính xác nhất.

Lợi ích tháp giải nhiệt alpha

 

Nâng cao hiệu quả sản xuất, tăng doanh thu


Trong thời gian hoạt động, các linh kiện trong máy móc và thiết bị ma sát với nhau sinh ra một lượng nhiệt lớn. Trong khoảng thời gian dài sẽ làm cho máy móc nhanh xuống cấp, hoạt động kém và phải nhanh chóng bảo trì, bảo dưỡng cũng như là sửa chữa nếu xảy ra hỏng hóc. Chính vì điều này, tháp giải nhiệt Alpha là giải pháp hiệu quả giúp hạ nhiệt các máy móc, thiết bị một cách nhanh chóng mà giá cả lại phải chăng. Không những thế, tháp giải nhiệt công nghiệp còn giúp kéo dài tuổi thọ máy móc tiết kiệm tối đa các chi phí liên quan đến sửa chữa và bảo dưỡng máy móc trong nhà xưởng.
 

Tiết kiệm điện nước, bảo vệ môi trường

 

Tháp hoạt động theo nguyên lý bay hơi nước vào trong không khí, do đó hệ thống không thải bất kỳ chất gây hại ra môi trường bên ngoài. Nếu nguồn nước nóng không được xử lý và thải trực tiếp ra ngoài môi trường sẽ làm tăng nguy cơ ô nhiễm môi trường sống. Ngoài ra, môi trường bên trong tháp giải nhiệt là điều kiện lý tưởng cho nhiều vi khuẩn gây bệnh sinh sôi phát triển. Chính vì vậy, việc tháp giải nhiệt Alpha có thể tái sử dụng nguồn nước theo một quy trình khép kín không chỉ giúp tiết kiệm nguồn nước mà còn đảm bảo môi trường sống xanh, sạch, đẹp.

Tháp giải nhiệt Alpha mang lại nhiều lợi ích

Tháp giải nhiệt Alpha mang lại nhiều lợi ích

Giảm thiểu một số chi phí


Chi phí đầu tư: Lựa chọn tháp giải nhiệt công nghiệp phù hợp giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí đầu tư. Bởi tháp giải nhiệt có công suất lớn thì đi kèm với giá thành cao, cùng với đó công suất làm việc dư thừa gây lãng phí điện nước. Còn sử dụng tháp giải nhiệt có công suất nhỏ không đáp ứng khả năng làm mát sẽ tốn thêm một khoản chi phí để đầu tư lại. Ngoài ra, sử dụng tháp giải nhiệt nước còn giúp doanh nghiệp tiết kiệm được chi phí khi đầu tư vào một số thiết bị làm mát cồng kềnh khác mà không mang lại hiệu quả thực sự.

Chi phí sửa chữa máy móc: Chọn tháp giải nhiệt đúng với nhu cầu sẽ mang lại hiệu quả làm mát tối ưu, máy móc được làm mát ổn định sẽ vận hành trơn tru, hạn chế xảy ra trục trặc và hỏng hóc, như vậy doanh nghiệp sẽ đỡ bớt một phần chi phí sửa chữa, bảo dưỡng máy móc thường xuyên. Và có thể dùng nguồn tiền đó để đầu tư cho các hạng mục khác.
 
Tháp giải nhiệt Alpha là phụ kiện thiết yếu của bất kỳ ngành nghề nào. Nó không chỉ làm mát hệ thống nhiệt mà còn giúp quá trình xử lý không bị ảnh hưởng do các tác nhân tự nhiên và hóa học. Để có thể sử dụng tháp giải nhiệt đạt hiệu quả tốt nhất, bạn nên nhờ một chuyên gia có kinh nghiệm tư vấn về giá tháp giải nhiệt Alpha, công suất thích hợp và vị trí lý tưởng lắp đặt sản phẩm.

Qua bài viết, nếu bạn vẫn còn những băn khoăn về giá tháp giải nhiệt Alpha hoặc những câu hỏi liên quan đến sản phẩm. Hãy nhấc máy và gọi ngay đến công ty Tháp giải nhiệt công nghiệp Alpha qua Hotline 0903 880 938 - 0903 992 945 - 0903 962 945, nhân viên tư vấn của chúng tôi sẽ tận tình, tư vấn và hỗ trợ bạn một cách nhanh chóng.